Trang chủTin tứcMở tiệm rửa xe máy cần những gì?

Mở tiệm rửa xe máy cần những gì?

02/08/2019 - admin

Bạn đang muốn kinh doanh dịch vụ rửa xe máy, nhưng chưa có kinh nghiệm nên bắt đầu từ đâu? Mở tiệm rửa xe máy cần những gì? Bài viết sau đây của mayhutdau.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

mở tiệm rửa xe máy cần những gì

Mở tiệm rửa xe máy cần những gì?

Nguồn vốn kinh doanh

Bạn mới bắt đầu mở tiệm và đang lo ngại về nguồn vốn chưa biết chi trả cho những vấn đề gì, sau đây chúng tôi sẽ đưa một vài yếu tố chi phí cần thiết như:

  • Chi phí mặt bằng
  • Chi phí thiết bị đầu tư máy móc, thiết bị rửa xe
  • Chi phí thuê nhân viên
  • Vốn dự trù cho thời gian hoạt động ban đầu

Bạn cần có tối thiểu 10 triệu đồng trong trường hợp bạn không phải thuê mặt bằng, mà chủ yếu đầu tư vào các thiết bị máy móc

>>> Tham khảo thêm: Mở tiệm rửa xe máy cần bao nhiêu vốn?  

Lựa chọn vị trí mặt bằng

Nếu chưa có mặt bằng thì bạn nên lựa chọn mặt bằng phù hợp để tiện cho công việc rửa xe

  • Về vị trí: Bạn không nhất thiết phải chọn mặt bằng đẹp trên những mặt đường lớn như các shop quần áo, mỹ phẩm,…bạn cần tìm nơi có mật độ xe qua lại nhiều, gần các khu đông dân, gần chợ, chắc chắn lượng khách sẽ nhiều

Mở tiệm rửa xe máy cần những gì?

  • Về diện tích: Nếu bạn tìm mặt bằng để chỉ rửa xe máy thì diện tích cũng chỉ tầm 10m2, nhưng kinh doanh muốn thu nhiều lợi nhuận về thì bạn nên mở thêm một số dịch vụ như rửa xe, bơm hơi, vá lốp, thay dầu,…vậy thì bạn phải ước lượng diện tích để đồ các dụng cụ, các thiết bị, rửa và chăm sóc xe khoảng tầm 20 – 40m2.

Việc lựa chọn mặt bằng còn phụ thuộc vào số vốn mà bạn có ban đầu nữa nhé, bạn nên cân nhắc kĩ để lựa chọn mặt bằng phù hợp nhất.

Các dụng cụ, thiết bị rửa xe

Để mở một tiệm rửa xe máy thì cần một số thiết bị chính sau:

  • Máy rửa xe: đây là thiết bị qua trọng và không thể thiếu nó trong các tiệm rửa xe máy, bạn nên chọn cho cửa tiệm mình dòng máy sử dụng năng suất làm việc cao, động cơ mạnh để đảm bảo chất lượng công việc
  • Máy nén khí:Cung cấp khí nén cần thiết trong các hoạt động bơm vá, rửa xe, xịt khô,…Máy nén khí Pegasus 2hp hiện là một trong những sản phẩm được nhiều tiệm rửa xe máy ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm máy nén khí Pegasus 2hp có giá thành phải chăng và công suất vừa phải rất phù hợp trong các tiệm rửa xe máy.

Mở tiệm rửa xe máy cần những gì?

  • Bình bọt tuyết:chuyên dùng phun bọt tuyết, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, chống bám bụi, dưỡng bóng cho xe.
  • Máy hút dầu:chuyên dùng cho các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, thay dầu nhớt cho xe.
  • Những dụng cụ liên quan khác như: súng xì khô, bàn chải lốp, súng bơm xe đồng hồ, cọ rửa xe, gang tay rửa xe, khăn lau, dung dịch rửa xe,…

Các thiết bị, máy móc có ảnh hưởng đến chất lượng công việc nên chúng tôi khuyến khích các bạn nên mua máy mới, hoạt động lâu dài.

Tham khảo thêm: Bộ rửa xe máy

Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nhà cung cấp thiết bị: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị, cửa hàng buôn bán các thiết bị rửa xe nên bạn cần cân nhắc thật kỹ lựa chọn mua máy những nơi có có uy tín, chất lượng, các chính sách bảo hành phù hợp.

Nhân viên trong tiệm rửa xe

mở tiệm rửa xe máy cần những gì

Lúc đầu bạn mới kinh doanh mở tiệm rửa xe chưa có nhiều khách hàng thì tự bạn có thể quản lý nhưng về sau lượng khách ngày càng biết đến cửa tiệm của bạn tốt nhất bạn cần thuê từ 1-2 nhân viên để hỗ trợ bạn. Trước khi bạn thuê nhân viên bạn cần cân nhắc kỹ số lương phù hợp với mức độ năng suất công việc mà nhân viên đáp ứng.

Kinh nghiệm mở tiệm rửa xe thu về lợi nhuận

mở tiệm rửa xe máy cần những gì

Để tăng doanh thu thì ngoài việc tiệm của bạn rửa xe là chính thì bạn cần phát triển thêm một số dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe, đánh bóng, bơm lốp, sơn phủ,…bán thêm một số phụ tùng, hóa chất.

 Trên đây là một số yếu tố cần thiết để mở một tiệm rửa xe mà bạn cần quan tâm.Chúng tôi hi vọng rằng các bạn có thể biết thêm một số thông tin để cho bạn mở tiệm rửa xe máy.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm và đang tìm mua máy nén khí cho tiệm của mình có thể tham khảo thêm máy nén khí Puma 2hp. Máy nén khí Puma 2hp được người dùng đánh giá cao về chất lượng và khả năng vận hành ổn định, đem lại hiệu quả hoạt động tối ưu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiệm rửa xe của bạn!

 

Bài liên quan
[pokamodule com="pokamodule-shortcode" task="list-post" category="related" thumbnail="1" size_thumbnail="thumbnail" date="1" limit="4" class="poka-post-related"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.